Thursday, January 27, 2005

naglilihi

hay naku. siyempre umuwi na naman ako ng maaga at hindi nag-lab. inaantok ako e. tsaka sabi naman ng mentor ko oks lang. nung matutulog na ako may tatlong salitang hindi ko maalis sa isipan ko. . . max's fried chicken. saan ako makakahanap ng ganyan dito sa ohio? e sa balat nga ng manok takot na sila, paano pa kaya sa manok na may balat na pinirito sa taba ng baboy (actually, di ko sigurado kung ganun nga iluto manok ng max's pero may tsismis na ganun. . . basta masarap. . .hmmmmm). naglalaway na ako. . .

nga pala, have you all met my new baby? i'll post pics later. i'm thinking of a name for him/her. any suggestions?



2 comments:

jem said...

new baby? dati lang may fake email/sms chuvalyn chenes ka pa, tapos ngayon new baby na?

Sarah said...

how about polly? :p
maybe i should name mine as well.. maybe it needs some luving.. para d na sya magtatampo at ayaw mag-start or bigla na lang magshu-shut down.. :p
jem.. maybe now u have an idea what baby this is? :p